ประกันรถมอเตอร์ไซค์
Refine Your Beauty Lifestyle การประกันรถมอเตอร์ไซค์ที่ดีที่สุดของไทย (best motorbike insurance Thailand) เราควรจะหาอย่างไรมีเทคนิคเลือกยังไงบ้าง

การประกันรถมอเตอร์ไซค์ที่ดีที่สุดของไทย (best motorbike insurance Thailand) เราควรจะหาอย่างไรมีเทคนิคเลือกยังไงบ้าง



ประกันรถมอเตอร์ไซค์

สมัยนี้บริษัทประกันมีให้เข้าถึงง่ายดายทางช่องอินเทอร์เน็ต ประกันรถมอเตอร์ไซค์ถือว่าช่วยเหลือคุ้มครองผู้ขับขี่เมื่อเจออุบัติเหตุหรือพบกับเหตุการณ์ไม่คาดคิด อย่างไฟไฟม้ หรือน้ำท่วม การมีประกันช่วยคุ้มครองจะช่วยจ่ายค่าเสียหาย หรือซ่อมแซมทั้งรถและร่างกายของเรา รวมไปถึงคู่กรณี ซึ่งประกันแต่ละประเภทก็มีการคุ้มครองที่แตกต่างกันไป โดยการประกันรถมอเตอร์ไซค์ที่ดีที่สุดของไทย (best motorbike insurance Thailand) เราควรจะหาอย่างไรมีเทคนิคเลือกยังไงบ้าง! 

ทำความเข้าใจกันในเบื้องต้นก่อนว่าประกันรถมอเตอร์ไซค์โดยความหมายทั่วไปสามารถแบ่งออกเป็น 2 ประเภทหลักๆคือ ประกันภาคบังคับและประกันภาคสมัครใจ โดยประกันภาคบังคับจะต้องถูกทำตามกฎหมายเพื่อคุ้มครองเบื้องต้นกรณีเกิดอุบัติเหตุทางรถมอเตอร์ไซค์ ส่วนประกันภาคสมัครใจคือการสมัครใจที่จะทำ โดยสามารถแบ่งออกเป็นตามความคุ้มครองที่ผู้เอาประกันจะได้รับ เช่น ประกันรถมอเตอร์ไซค์ชั้น 1 ประกันรถมอเตอร์ไซค์ชั้น 2 ประกันรถมอเตอร์ไซค์ชั้น 3 และประกันรถมอเตอร์ไซค์ชั้น 3+ เป็นต้น เทคนิคการเลือกประกันโดยทั่วไปนั้นง่ายแสนง่าย โดยเราอยากแนะนำให้ทุกคนเลือกหาจากเว็บออนไลน์ที่ได้รับความนิยม เพื่อที่จะได้ตารางเปรียบเทียบและราคาการประกันรถมอเตอร์ไซค์ที่ดีที่สุดของไทย (best motorbike insurance Thailand) 

  1. เลือกตามไลฟ์สไตล์การขับขี่   เลือกจากความคุ้มครองที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์การขับขี่ของเรา หากเป็นคนใช้รถบ่อย ต้องการความคุ้มครองมาก รถมีอายุไม่นาน เป็นรถใหม่และมีราคาแพงเหมาะมากๆกับประกันชั้น 1 คือตรงข้ามกับประกันชั้น 3 ไปเลย เพราะหากเป็นประกันรถมอเตอร์ไซค์ชั้น 3 หรือ 3+ จะเหมาะกับรถที่มีอายุมากกว่า 7 ปีขึ้นไป หรือใช้งานไม่บ่อยจอดทิ้งไว้เฉยๆมากกว่า ราคาเบี้ยประกันจึงไม่สูง เพราะคุ้มครองน้อยเน้นจ่ายค่าเสียหายให้แก่คู่กรณีเป็นหลัก 
  1. เลือกเว็บไซต์เทียบราคา ที่แนะนำการประกันรถมอเตอร์ไซค์ที่ดีที่สุดของไทย (best motorbike insurance Thailand) เลือกบริษัทประกันที่ตอบโจทย์สำหรับคุณ อาจหาข้อมูลเพิ่มเติมใน pantip ดูรีวิวจากผู้ใช้ท่านอื่นๆ ว่าบริษัทประกันแต่ละบริษัทให้ความคุ้มครองลูกค้าทั้งตอนซื้อและหลังการขายเป็นอย่างไรบ้าง 

เมื่อเรารู้ไลฟ์สไตล์ ประกันที่เหมาะกับเรา จากบริษัทประกันที่เราเชื่อถือได้ จากแหล่ง การประกันรถมอเตอร์ไซค์ที่ดีที่สุดของไทย (best motorbike insurance Thailand) จะช่วยคุ้มครองให้คุณเจอประกันที่ใช่ การคุ้มครองที่โดนใจ และสิทธิประโยชน์มากมายที่ครอบคลุมทุกความต้องการแน่นอนค่ะ 

Related Post

หางาน

4 เรื่องที่ไม่ควรทำ ในการเริ่มหางาน4 เรื่องที่ไม่ควรทำ ในการเริ่มหางาน



ในการหางานนั้น ต่างก็มีเรื่องมากมายที่เราอาจจะยังไม่รู้ และ รู้กันนะครับ ซึ่งในการหางานนั้นมีเรื่องมากมายที่เราต้องรู้ แต่ในบทความนี้เราอยากจะขอพูดถึง4 เรื่องที่ไม่ควรทำ ในการเริ่มหางาน เผื่อว่าจะมีใครบางคนที่ยังไม่รู้ และ ไปทำพฤติกรรมดังกล่าวอาจจะทำให้โอกาสในการหางานนั้น ยากขึ้นนะครับ มาลองดูดีกว่าครับว่ามี…เรื่องที่ไม่ควรทำ ในการเริ่มหางาน กันบ้าง   การหางานแบบหว่านเมล็ด    ในการหางาน สิ่งที่ไม่ควรทำในอย่างแรกเลยนั้นคือ การเข้าเว็บไซต์หางาน แล้ว กดสมัครงานไปเรื่อย โดยถึงแม้ไม่ใช่ตำแหน่งที่เราต้องการก็ตาม แต่ความสามารถเราถึงเกณฑ์ที่กำหนด  ก็กดสมัครไว้ก่อนเสมอ ซึ่งการทำพฤติกรรมดังกล่าวนี้ถ้าหากว่ามีคนเรียกสัมภาษณ์งานนั้นเราอาจจะลืมว่าเรา “กดสมัครงาน” ที่บริษัทไหนบ้าง และ พอได้งานจริง ๆ อาจจะไม่ถูกใจของเรา หรือทำไม่ได้ เพราะเนื่องจากไม่อ่านรายละเอียดให้ดี อาจจะทำให้เสียเวลาทั้ง

ชุด ช่วง ล่าง

ปัญหาชุดช่วงล่างรถยนต์แข็งกระด้างปัญหาชุดช่วงล่างรถยนต์แข็งกระด้าง



รถยนต์ส่วนใหญ่จะพบเจอปัญหาอาการแข็งกระด้างอยู่บ่อยครั้ง บ้างก็เกิดจากส่วนประกอบที่ไม่สมบูรณ์ หรือ เกิดจากการที่ชิ้นส่วนบางชิ้นไม่เข้ากับลักษณะของเครื่องหรือรถยนต์ ซึ่งอาการของรถยนต์ที่แข็งกระด้างนั้นจะทำให้ตัวรถยนต์ไม่เกาะถนน ไม่แน่นหนึบ มีอาการรถส่ายไปมาไม่มั่นคงและโคลงเคลงเมื่อต้องพบเจอถนนที่ขรุขระ ซึ่งจากสาเหตุนี้อาจทำให้ช่วงล่างรถยนต์นั้นเสื่อมสภาพได้อย่างรวดเร็วถ้าไม่ได้รับการแก้ไขหรือแก้ไขผิดจุด ถ้ากล่าวถึงการแก้ไขอาการชุดช่วงล่างรถยนต์แข็งกระด้างอันดับแรกควรเริ่มจากการเช็คที่โช๊ค เพราะ โช๊คเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ส่วนใหญ่เกิดอาการกระด้างและมีโอกาสที่จะเสียหายได้สูงมาก เช่น ยิ่งรถยนต์ที่ตัวรถยนต์มีความเตี้ยเวลาขึ้นเนินที่สูงและชันจะทำให้มีความเสี่ยงสูงที่เนินจะกระทบรุนแรงกับตัวโช๊คและทำให้โช๊คเสียหายในท้ายที่สุด บางครั้งเจอพื้นถนนที่ขรุขระหรือลูกระนาดก็ทำให้ทั้งตัวผู้ขับกับผู้โดยสารตัวลอยเด้งขึ้นมาได้และสิ่งที่สำคัญเป็นอย่างยิ่ง คือ โช๊ครถยนต์มีหลายรูปแบบและควรเลือกให้ตรงตามลักษณะของรถยนต์ที่ใช้ เช่น รถครอบครัว รถกระบะปิ๊กอัพ รถบรรทุกผู้โดยสารหรือบรรทุกสิ่งของ จะมีลักษณะของโช๊คที่แตกต่างกันตามวัตถุประสงค์นั้น วิธีการรักษารถยนต์ทำอย่างไร รถยนต์ที่สมบูรณ์แบบและเต็มศักยภาพที่ไม่ทำให้รถแข็งกระด้างนั้นต้องดูแลช่วงล่างเป็นอย่างดี เพราะช่วงล่างของรถยนต์นั้นเปรียบเสมือนร่างกายมนุษย์ที่ขาดส่วนใดส่วนนึงไปไม่ได้จะทำให้ร่างกายเรานั้นขยับเขยื้อนเคลื่อนไหวไม่ได้ตามดั่งใจต้องการ เพราะฉะนั้นการเลือกอะไหล่ช่วงล่างจึงมีผลเป็นอย่างมาก เพราะหากโช๊คของเรานั้นเกิดอาการเสื่อมสภาพจะทำให้ตัวเครื่องมีปัญหาและทำให้รถยนต์เกิดภาวะอาการกระด้างขึ้นทันที ซึ่งโช๊คเป็นตัวรับน้ำหนักที่สำคัญต่อรถยนต์ทุกชนิด ยิ่งถ้ารถยนต์ที่มีระยะการใช้งานกิโลเมตรมาเยอะด้วยแล้วต้องคำนึงถึงตัวโช๊คเป็นพิเศษ อายุการใช้งานของโช๊คนั้นอยู่ได้ไม่เกินหนึ่งแสนกิโลเมตรหรือระยะเวลาประมาณ 5